Murugaram Jayabhrathi - Blog - A crucible to discuss and arrive at ideas for better world - Welcome!

Murugaram Jayabharathi - Blog - A crucible to discuss and arrive at ideas for shaping better individuals, family, society and world - Welcome!

Thursday 17 September 2015

சவப்பெட்டிக்குள் இறந்த கணவன், அருகில் மனைவியும் குழந்தைகளும் சிரித்தபடி .....!!!

 

சவப்பெட்டிக்குள் இறந்த கணவன். அருகில் மனைவியும் குழந்தைகளும் சிரித்தபடி வெளியான புகைப்படத்தைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடையாதவர்களே இருக்க முடியாது. அமெரிக்காவின் சின்சினாட்டியில் வசித்த 26 வயது மைக் செட்டில்ஸ் ஹெராயின் போதைப் பொருளை அளவுக்கு அதிகமாக எடுத்துக்கொண்டதால் மரணம் அடைந்துவிட்டார். அவரது மனைவி இவா ஹாலண்ட், “இந்தப் புகைப்படம் உங்களுக்கு அதிர்ச்சி ஏற்படுத்தலாம். என்னை மனிதாபிமானம் அற்றவளாகக் காட்டலாம். மைக்கின் கதையைக் கேட்டுவிட்டு, முடிவு செய்துகொள்ளுங்கள். மைக்கை சிறிய வயதில் இருந்தே காதலித்து வருகிறேன். திருமணம் மூலம் அழகான இரண்டு குழந்தைகள். ஹெராயினுக்கு மைக் அடிமையான விஷயம் எனக்கு தாமதமாகத்தான் தெரிந்தது. எவ்வளவோ பேசிப் பார்த்தேன். கெஞ்சிப் பார்த்தேன். அழுது பார்த்தேன். ஒருகட்டத்தில் உடல்நலம் மோசமாக பாதிக்கப்பட்டு, மறுவாழ்வு மையத்தில் 4 மாதங்கள் சிகிச்சை பெற்றுத் திரும்பினார். மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை திரும்பக் கிடைத்துவிட்டது என்று நினைத்தேன். ஆனால் சிறிது காலத்தில் மீண்டும் ஹெராயினை நாடிவிட்டார். எங்களைப் பிரிந்திருந்த மைக்கால் ஹெராயினைப் பிரிந்திருக்க முடியவில்லை. அளவுக்கு அதிகமான ஹெராயினை எடுத்துக்கொண்டு மனைவியையும் குழந்தைகளையும் தவிக்கவிட்டுச் சென்றுவிட்டார். ஹெராயினுக்கு என் கணவர் பலி ஆனார் என்று நான் எழுதினால் ஆயிரம் செய்திகளில் ஒன்றாக மாறியிருக்கும். எனக்கும் என் குழந்தைகளுக்கும் ஏற்பட்ட நிலை இன்னொரு குடும்பத்துக்கு ஏற்படக்கூடாது என்று முடிவு செய்தேன். விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்தவே துயரத்தை நெஞ்சில் சுமந்துகொண்டு, கணவனின் உடலோடு சிரித்தபடி புகைப்படம் எடுத்து வெளியிட்டேன். நான் நினைத்தது போல மிகப் பெரிய தாக்கத்தை இந்தப் புகைப்படம் ஏற்படுத்திவிட்டது. நிறைய பேர் என்னிடம் ஆலோசனை கேட்கிறார்கள். எப்படியாவது தங்கள் கணவரைக் காப்பாற்றிவிடத் துடிக்கிறார்கள். சிலர் போதை பழக்கத்தை விட்டுவிடுவதாகக் கூறியிருக்கிறார்கள். எனக்கு இது போதும். மைக்கின் ஆன்மா என்னைப் புரிந்துகொள்ளும்” என்கிறார்.

 Return to frontpage

For English article see http://tinyurl.com/nvv27mt  of dailymail

Say no to DRUGS/ALCOHOL/SMOKING etc, a single wrong step may drag you into quicksand!!

No comments:

Post a Comment